รับจัดไฟแนนซ์ รับรีไฟแนนซ์ รถยนต์EV รถยนต์ไฟฟ้า(รับเฉพาะรถยนต์)

Last updated: 27 เม.ย 2567  |  896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไฟฟ้า

 รับจัดไฟแนนซ์ รับรีไฟแนนซ์ รถยนต์EV รถยนต์ไฟฟ้า(รับเฉพาะรถยนต์)
รถยนต์ น้ำมัน กับ รถยนต์ EV หรือ รถยนต์ไฟฟ้า มองมุม ไฟแนนซ์ กรณี จะซื้อ รถยนต์ไฟฟ้ามือสอง หรือ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ไฟฟ้า ได้ไหมที่ไหนรับจัด และยอดจัดจะลดลงเยอะไหม จากราคามือ1 มีไฟแนนซ์ที่รองรับไหม เงือนไข เป็นยัง เรามีคำตอบก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า
     ราคากลาง ปี2024 รถยนต์ไฟฟ้า จะให้ยอดจัดอยู่ประมาน 50-60% ของราคาซื้อขายมือสองตลาด ตัวอย่างเช่น ขาย1 ล้าน จัดได้ 5แสน ไม่เกิน6แสน  และบังคับทำประกัน ชั่น1 รถไฟฟ้า อย่างแพง ประมาน 35,000+ มีคำถาม (ทำไมให้ยอดจัดมือสองน้อยจัง)
     เราไปหาคำตอบมาให้ ไฟแนนซ์ แจ้งว่า อายุในการใช้งาน รถยนต์ไฟฟ้าค่อนข้างชัดเจน คือ 7ปี แบตตอรี่ ต้องเปลี่ยน มูลค่าแบตตอรี่ ซึ่งจะมีราคา มากกว่าตัวรถเสียอีก ที่จะซื้อใหม่ โอกาส ที่ลูกค้า จะทิ้งรถมีสูง ต้องรอ
นโยบายภาครัฐ และ ผู้ผลิต ทำให้ราคา แบตตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ามีราคาถูกลง เพื่อให้คุ้มต่ออายุการใช้งานของรถ (สิ่งสำคัญคือแบตตอรี่) 
นโยบายเรายังไม่ชัดเจน เรื่องของแบตตอรี่ ตัวอย่างข่าว รถชน แบตตอรี่พังเปลี่ยนที 7แสน แบต มูลค่าแพงกว่าตัว บอดี้รถ เวลาจะขายมือสอง ทางเต้นท์ หรือ คนซื้อ ก็จะเอา ระยะเวลาที่เหลือของแบตตอรี่ มาประเมินราคาซื้อ ฟังไปแล้วเหมือน เรากำลัง เปรียบเทียบกับ อุปกรณ์สื่อสาร พวกมือถือเลย แล้วโปรแกรมต้องมีปล่อย อัพเดส มาอีก หรือเปล่า น่าคิดและติดตาม
ปรึกษาเรื่องรถ ครบวงจร
ปรีกษาอนันตากรุ๊ปได้เลย
095-057-5511 , 095-806-5511
Line : https://line.me/ti/p/~@anantagroup
เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

เวลา 8.00 - 19.00 น.
มาหาได้ตามลิงค์นี้ Google Map: https://goo.gl/maps/yUxq65RWgVB2
www.anantagood.com
Instagram : https://www.instagram.com/ananta_group1/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCkeaCIoA5lc_TZjzthYT2nQ
FaceBook: https://www.facebook.com/anantagroup.net

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดีแนะนำธนาคารที่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์


link: ปรึกษา เพื่อดำเนินการ รีไฟแนนซ์รถยนต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้