ผ่อนไม่ไหว ฝากขายรถ อนันตา จัดให้! ปิดจบทุกปัญหา

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  430 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ่อนไม่ไหว ฝากขายรถ อนันตา จัดให้! ปิดจบทุกปัญหา

  • ผ่อนไม่ไหว ฝากขายรถ อนันตา จัดให้! ปิดจบทุกปัญหา
     ลูกค้าผ่อนไม่ไหว ตัดภาระ โดนทวง โดนฟ้อง ไม่เอา รถบ้านมาส่งต่อมือ

       ให้ลูกค้า มาจัดไฟแนนซ์ หรือ เปลี่ยนสัญญา "ทางออก ที่ดีกว่า เอารถไปจำนำจอด" หรือไปคืน เราจะช่วย เป็น คนกลางหาลูกค้า และ รับ ปิดบัญชีรถยนต์ กรณีที่ คนชื้อใหม่ต้องการเปลี่ยนไฟแนนซ์ บางคันอาจเหลือเงิน เพราะยอดค้างงวดเก่าน้อย กว่ายอด จัดใหม่ และเป็นทางออกแก้ไขปัญหาที่จะไม่ติดเครดิตและไม่โดนดำเนินการฟ้องจากไฟแนนซ์ ทางเราจะช่วยหา ขายช่วงต่อหรือให้คนที่ต้องการซื้อใหม่ไปเปลี่ยนสัญญา หรือหาคนซื้อใหม่มาจัดไฟแนนซ์ปลดภาระ เจ้าของรถเดิมได้ปลอดภาระ และ กลับมาเครดิตดี
    คำถาม  รถเอามาจากไหน 
    ตอบ : อนันตากรุ๊ป ทำไฟแนนซ์มา เกือบ20ปี  ล๔กค้าเดือนๆๆ เรารับแค่ 30 เคส คืนวันละ 
      " ส่วนมาก รถพวกนี้จะเป็นรถลูกค้า ที่ เพิ่งรีไฟแนนซ์ ไปไม่นาน และส่งไม่ไหว หรือ บางราย มีเงินไปดาวน์ ออกป้ายแดง คันเก่า ก็ เลยมาฝากขาย "
    ตอบ : อีกส่วน คือ โดนฟ้อง โดนยึด อายัด ให้เราช่วยปิด หรือ ส่งงวดให้ แล้วหาคน รีบเปลี่ยนมือ 
    จะมีลักษณะนี้ มาเยอะ ใครอยากได้ รถ ส่งต่อ ติดตามถ้าขายรถคันนี้ออกได้ เท่ากับ เจ้าของเดิมจะปลอดภาระเครดิตและถ้าโดนฟ้องโดนอายัดก็จะสามารถถอนฟ้องถอนอายัดเพราะคดีความแพ่งสิ้นสุดที่การชำระเงิน
       ข้อดีของการตัดภาระหนี้ส่วนที่มีปัญหา
    ไม่โดนยึดรถ ไม่เสียประวัติเครดิต ไม่โดนฟ้อง ไม่โดนอายัด ไม่มีปัญหากับผู้ค้ำประกันรถคันนี้แ ละถ้าปิดบัญชีคบหรือเปลี่ยนสัญญา เปลี่ยนผู้เช่าซื้อเจ้าของรถเดิม ก็จะกลับมามีประวัติเครดิตที่ปกติ สามารถยื่นขอสินเชื่อใหม่ได้ตามระยะเวลาที่เครดิตบูโรหรือธนาคารแห่งชาติกำหนดไว้แ ละเป็นไปตามเงื่อนไขของเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของแต่ละธนาคาร
         
       .  ข้อควรระวังของ การฝากขาย
    ในกรณีที่ขอเปลี่ยนสัญญาหรือขายขาดจัดใหม่อันนี้ปลอดภัยที่สุด. เพราะจะหมดภาระและหมดผลสัญญาการเช่าซื้อจากไฟแนนซ์เดิมเจ้าของรถปลอดภาระปลอดหนี้สินทันที แต่กรณีเปลี่ยนมือเพื่อนำไปผ่อนต่อ แต่ยังเป็นชื่อเจ้าของเดิม หรือเ รียกว่าขายช่วงต่อโดยไม่ได้เปลี่ยนสัญญาหรือไม่ได้โอน เปลี่ยนชื่อสัญญาหรือโอนขายขาดถ้าผู้เช่าซื้อใหม่ที่รับช่วงไม่ผ่อนหรือค้างชำระจะทำให้ผู้เช่าซื้อเดิมติดประวัติเครดิตและโดนทวงถาม จะกลับมาเหมือนเดิม เส้นทาง อนันตากรุ๊ป จะเป็นคนกลาง ในกลางหาลูกค้าซื้อใหม่ พบ เจ้าของรถเดิม เพื่อให้ ทำสัญญา จะซื้อ ขาย  ขายช่วง และรู้จักที่อยู่ที่ติดต่อกัน ได้ ประสานงาน กันได้ ดำเนิเรื่องเอกสาร รัดกุม ในส่วน คนซื้อ ว่า ถ้าผ่อนหมด กลัวโอนสิทธิ์ไม่ได้ คนขายกลัว ไม่ส่งค่างวด กลัวขับรถไปกระทำผิดกฏหมาย "ตัวสัญญา"จะเป็นหลักฐาน ว่า ณ. ปัจจุบัน ใครเป็นผู้ครอบครองรถ และหาใครเป็นผู้ใช้รถ ได้

     ดูข้อมูลเพิ่มเติม จากการรีวิว ลูกค้า
    https://www.youtube.com/channel/UCkeaCIoA5lc_TZjzthYT2nQ

  • ข้อมูลเพิ่มเติม : ขายรถจัดไฟแนนซ์รถ กับ อนันตา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้