จำนำจอด VS รีไฟแนนซ์: เลือกแบบไหนดี? เข้าใจผิดกันเยอะ!

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  356 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จำนำจอด คืออะไร

จำนำจอด VS รีไฟแนนซ์: เลือกแบบไหนดี? เข้าใจผิดกันเยอะ!

 รีไฟแนนซ์ ดีกว่า จำนำจอด แน่นอน

เคสนี้เป็นเคสที่เพิ่งจบไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากลูกค้ามีเล่มแล้ว อยากได้เงินมาใช้ชั่วคราว อีกไม่นาน ก็ได้เงินกลับมา เอาไปคืนและเอารถออกมาใช้ และสุดท้ายก็รวบไม่ติด รวมไม่ได้ และกลัวรถจะมีปัญหา จึงทักมาปรึกษาเคสกับอนันตากรุ๊ป
คำเตือน : www.anantagood.com
จำนำจอดแบบมีเล่มแล้ ก็เป็นการโอนสิทธิ์ เปรียบเสมือนซื้อขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ข้อตกลง ภายในระยะเวลาที่จำกัด และก็สมบูรณ์ ถ้าผู้จอด ไม่ชำระดอกเบี้ยหรือคืนเงิน
จำนำจอดแบบรถยังติดไฟแนนซ์ ก็ถือว่าเข้าข่ายผิดกฏหมาย มีความผิดทางอาญา มีโทษจำคุก หรือ ทั้งจำ ทั้งปรับ ไปดูโพสต์ ที่แล้ว  มาตรา 352,357 
หมวด ๕
ความผิดฐานยักยอก
มาตรา ๓๕๒  ผู้ใดครอบครองทรัพย์ซึ่งเป็นของผู้อื่น หรือซึ่งผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย เบียดบังเอาทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือบุคคลที่สามโดยทุจริต ผู้นั้นกระทำความผิดฐานยักยอก ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
               ถ้าทรัพย์นั้นได้ตกมาอยู่ในความครอบครองของผู้กระทำความผิด เพราะผู้อื่นส่งมอบให้โดยสำคัญผิดไปด้วยประการใด หรือเป็นทรัพย์สินหายซึ่งผู้กระทำความผิดเก็บได้ ผู้กระทำต้องระวางโทษแต่เพียงกึ่งหนึ่ง
               [อัตราโทษ แก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา ๔ แห่งพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ๒๖) พ.ศ. ๒๕๖๐]

               มาตรา ๓๕๓  ผู้ใดได้รับมอบหมายให้จัดการทรัพย์สินของผู้อื่น หรือทรัพย์สินซึ่งผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย กระทำผิดหน้าที่ของตนด้วยประการใด ๆ โดยทุจริต จนเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินของผู้นั้น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
               [อัตราโทษ แก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา ๔ แห่งพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ๒๖) พ.ศ. ๒๕๖๐]

               มาตรา ๓๕๔  ถ้าการกระทำความผิดตามมาตรา ๓๕๒ หรือมาตรา ๓๕๓ ได้กระทำในฐานที่ผู้กระทำความผิดเป็นผู้จัดการทรัพย์สินของผู้อื่นตามคำสั่งของศาล หรือตามพินัยกรรม หรือในฐานเป็นผู้มีอาชีพหรือธุรกิจ อันย่อมเป็นที่ไว้วางใจของประชาชน ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
               [อัตราโทษ แก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา ๔ แห่งพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ๒๖) พ.ศ. ๒๕๖๐]

               มาตรา ๓๕๕  ผู้ใดเก็บได้ซึ่งสังหาริมทรัพย์อันมีค่า อันซ่อนหรือฝังไว้โดยพฤติการณ์ซึ่งไม่มีผู้ใดอ้างว่าเป็นเจ้าของได้ แล้วเบียดบังเอาทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือของผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
               [อัตราโทษ แก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา ๔ แห่งพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ๒๖) พ.ศ. ๒๕๖๐]
               มาตรา ๓๕๖  ความผิดในหมวดนี้เป็นความผิดอันยอมความได้ขั้นตอนการดำเนินการ
ดูคลิป

อนันตา - ให้ลูกค้าส่งรูปรถ ส่งเล่มรถ และทำเรื่องขออนุมัติเบื้องต้น พอทราบว่าผ่านแน่นอน ก็รีบดำเนินการนัดไถ่ถอนออกจากที่ร้านจำนำจอดให้ ได้รถมาแล้ว ก็รีบดำเนินการจัดไฟแนนซ์ โดยเลือกจัดแบบจำนำทะเบียน งานจะได้เร็ว จบภายในวัน เป้าหมายลูกค้าก็แค่ต้องการได้รถคืน ขอยอมผ่อนเป็นงวดดีกว่าหาเงินก้อน โดยไม่รู้ว่าจะรวบคืนได้เมื่อไหร่
เงินต้นที่ 100,000 ต้องจ่ายดอกเบี้ย กับค่าจอด เดือนละ10,000 โดยที่ต้นไม่ได้ลดลง จ่าแค่ดอกอย่างเดียว แบบนี้ ทั้งไม่มีรถใช้ ทั้งเสี่ยง ทั้งกลัวอะไหล่หาย กลัว ระแวงไปหมด จนต้องร้องไห้ แบบพูดไม่ออก ต้องเข้ามาปรึกษาให้ได้รถคืน

ขั้นตอนการไถ่ถอนรถจำนำจอด
ปรึกษาฟรี ยินดีแนะนำ พูดตรงไปบ้าง ก็อย่าคิดว่าเราไม่จริงใจนะ
095-057-5511 , 095-806-5511
www.anantagood.com
Line : https://line.me/ti/p/~@anantagroup
Instagram : https://www.instagram.com/ananta_group1/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCkeaCIoA5lc_TZjzthYT2nQ
FaceBook: https://www.facebook.com/anantagroup.net
Google Map: https://goo.gl/maps/yUxq65RWgVB2

ข้อมูลเพิ่มเติม : ไถ่ถอนจำนำจอด กับ อนันตา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้