โดนยึดรถ ทิสโก้ยึดรถไปแล้ว ทำไงดีอยากได้รถคืน

Last updated: 5 มิ.ย. 2567  |  153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำยังไงดีอยากได้รถคืน

โดนยึดรถ ทิสโก้ยึดรถไปแล้ว ทำไงดีอยากได้รถคืน
รถถูกไฟแนนซ์ยึด ทำอย่างไรดี ถูกยึดรถเนื่องจากค้างค่างวด 3 งวด ยังไม่มีเงินชำระ เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายติดตามลงพื้นที่ เจอรถที่บ้านจอดไว้ เจ้าหน้าที่ก็แสดงเอกสารใบขอคืนรถ และแจ้งว่าได้รับแต่งตั้งจากธนาคารเพื่อมารับรถไปเก็บไว้ก่อน (พักรถ = ยึดรถ) และถ้าพร้อม ให้นำเงินมาชำระยอดที่ค้าง 3 งวด แล้วมาเอารถกลับไปใช้
Link : ปัจจุบันกฏหมายการทวงหนี้ มีคุ้มครอง อ้างอิง : ธนาคารแห่งประเทศไทย:
ทำให้ฝ่ายติดตามได้เปลี่ยนรูปแบบการเจรจา ให้เกิดความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และยินยอมคืนรถโดยดี แต่ตามรูปแบบกฏหมาย การยึดรถ ต้องมีคำสั่งจากศาลพิพากษา แต่งตั้งให้ ทนาย หรือผู้รับมอบอกนาจ โดยรถบุชื่อชัดเจน แสดงตัวตน มาขอคืนรถจากผู้เช่าซื้อ เท่านั้น เมื่อ โดนยึดรถ ทิสโก้ยึดรถไปแล้ว ผู้เช่าซื้อก็เริ่มศึกษาและหาทางแก้ไขว่าหลังจากโดนยึด ผู้เช่าซื้อ พยายามค้นหา หรือปรึกษาเพื่อหาทางที่จะนำรถกลับมาใช้ ช่วยได้จริง ไม่ตกหลุมพลางของกลุ่มนายทุนที่ไปช่วย แต่ท้ายสุดอยากได้รถลูกค้า หรือเปลี่ยนรูปแบบช่วยไถ่รถคืน แต่กลายเป็น เอารถไปจำนำจอด ทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์ของผู้เช่าซื้อ และส่งผลให้ผู้เช่าซื้อ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ เข้าสู่การค้นหาจากแหล่งข้อมูล Google ค้นหา ไถ่ถอนรถถูกยึด จึงมาเจอทีมงานอนันตา และให้คำปรึกษา สรุปรายละเอียด ลูกค้ายอมรับเงื่อนไข อนันตากรุ๊ปมั่นใจ นำพาลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ ก็ยินดี ช่วยเหลือนัดไถ่ถอนรถยึด เพื่อส่งคืนรถให้กับผู้เช่าซื้อ = ลูกค้า ได้มีรถกลับไปใช้ ได้ปิดบัญชีที่ทิสโก้ ที่เป็นหนี้เสีย (ซึ่งประวัติจะโดนลบในเครดิตบูโรประมาณ 2ปี ) ได้เริ่มต้นผ่อนใหม่ และขยายระยะเวลาการผ่อนชำระ เพื่อเป็นการปรับสภาพ หลังเกิดสภาวะเศรษฐกิจ ที่แย่ในตอนนี้ การไถ่ถอนรถยึด เริ่มจากแนะนำให้ลูกค้าเตรียมเอกสารให้ครบ สำเนาบัตรประชาชน และเอกสารใบคืนรถ (สีชมพู) และสัญญาเช่าซื้อ (ถ้ามี) เตรียมไปเพื่อตรวจสอบ เอกสาร และชำระเงินเต็มจำนวน เพื่อขอรับใบปล่อยรถคืน ซึ่งทางธนาคารจะให้เดินเรื่องกับทีมฝ่ายกฏหมายอยู่ชั้น 7 ที่อาคารภคินท์ เมื่อได้รับแล้ว ทางฝ่ายกฏหมายจะส่งแผนที่ที่จอดรถ (ยึดแล้ว) ว่าไปอยู่ที่ลานประมูลที่ไหน ทางลูกค้าและทีมงาน ก็เข้าไปรับรถคืน คันนี้รถยึดและพักไว้ที่ สหการประมูล (แถวเม่งจ๋าย) ซึ่งมีกำหนดไถ่คืนก่อนออกประมูล 15 วัน ลูกค้าโดนยึดได้ 5 วัน และได้ติดต่อมาหาเราเพื่อช่วยดำเนินการ ดังนั้น เมื่อถูกยึดรถ หรือ เอารถไปพักไว้ก่อน จะมีกำหนดไถ่ถอนกำหนดไว้ไม่เหมือนกันแล้วแต่นโยบายของไฟแนนซ์นั้น ๆ ซึ่งเคสนี้ มีกำหนด 15 วัน ทำให้ต้องเร่งดำเนินการนำรถกลับมาให้ทันในระยะเวลาที่กำหนด 
Link: รับไถ่ถอนรถยึด รับไถ่ถอนรถโดนฟ้องศาล รับไถ่ถอนรถจำนำจอด
รีวิว : ภาพจริง วิธีการดำเนินการ

 

 


อนันตากรุ๊ป ที่ปรึกษาทางการเงิน รับวางแผนทางการเงิน ปรึกษาฟรี ☎️ 095-806-5511 , 095-057-5511

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้