ทำไม่ต้อง ปรึกษา สินเชื่อรถยนต์ที่เรา

" ถ้าคุณไม่มีความรู้ รู้ไม่จริง สิ่งที่พูดคือความคิดเห็น ไม่สามารนำมาปฎิบัติได้ "
เราคือผู้เชี่ยวชาญ และ ค่ำหวอดในวงการ รถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ มาเกือบ20กว่าปี เรา ทราบพฤติกรรมของลูก และ ความต้องการของลูก และ ความต้องการลูกหนี้ที่มีคุณภาพ ของไฟแนนซื ธนาคารที่ต้องการ ทุกสิ่งทุกอย่างยอมเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ระบบก็เช่นก็เปลี่ยนไปตามวันเวลา ณ.ปัจจุบัน ระบบเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อรถยนต์ ไม่ว่า จะ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ หรือ จำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ มันเปลี่ยนเกณฑ์การพิจราณา เราต้อง Update ข้อมูลเพื่อส่งต่อให้ลูกค้าที่ มาปรึกษาเรา ดีกว่า โยนหินถามทาง ยื่นไปเลื่อย ฟลุ๊ก ก็ได้รับการอนุมัติ คงไม่โชคดีทุกคน แต่ถ้าไม่ผ่านที่แรก ที่สองยากขึ้น "คำว่า แท็กซิ่ง " มาละ มันคืออะไร แล้วเราต้องรู้อีกไม่ผ่านด้วยสาเหตุอะไร พอไปที่สอง แจ้งไม่ผ่านเครดิตบูโร ตรงไหน ตรง แท็กซิ่ง ลูกค้าเริ่มวนละ ถ้าพูดแบบหลักการณ์ หน้านี้ หลักการณ์เบื้องต้นการอนุมัติสินเชื่อ 

ปรักษาเรา ดีกว่า เราช่วยหาทางออก และ นำเสนอ ข้อมูล ทั้งด้านยอดจัด เงื่อนไข เกณฑ์การพิจารณา การวางแผนการขอสินเชื่อ ที่ใช้ระบบ AI อนุมัติสินเชื่อ เราสามารถตอบได้ว่า แหล่งที่มาของรายได้ ลูกค้า แบบนี้ที่ไหนชอบและรับ อาชีพ หรือกระทั้ง ตัวรถยีห้อรถ ที่ไฟแนนซ์แต่ละไฟแนนซ์ ชอบละปล่อยสินเชื่อ 

" ตอนนี้ มั่วหน้างาน ผ่านยากแล้ว สู็ระบบAI ไม่ได้ "

รีไฟแนนซ์รถยนต์ รถยังผ่อนอยู่ รถยังค้างค่างวด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้