รีไฟแนนซ์ vs จัดไฟแนนซ์: ต่างกันอย่างไร? คุ้มค่าหรือไม่?

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  489 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ

รีไฟแนนซ์ vs จัดไฟแนนซ์: ต่างกันอย่างไร? คุ้มค่าหรือไม่?

รีไฟแนนซ์ และ จัดไฟแนนซ์ สองคำนี้ดูคล้ายกัน แต่มีความหมายและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง บทความนี้จะช่วยอธิบายความแตกต่างระหว่างทั้งสองคำนี้ รวมไปถึงข้อดีและข้อเสีย เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าตัวเลือกไหนเหมาะกับคุณ
รีไฟแนนซ์ หมายถึง การขอสินเชื่อใหม่เพื่อนำไปชำระหนี้เดิมที่มีอยู่ เป้าหมายหลักคือเพื่อได้เงื่อนไขในการกู้ยืมที่ดีกว่าเดิม เช่น อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าหรืองวดชำระรายเดือนน้อยกว่า จึงทำให้คุณประหยัดเงินมากขึ้น
จัดไฟแนนซ์ หมายถึง การขอสินเชื่อจากบริษัทไฟแนนซ์เพื่อนำไปซื้อสินค้าหรือบริการ โดยผู้กู้ต้องผ่อนชำระเป็นงวดๆ พร้อมดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่กำหนดขั้นตอนและวิธีการดำเนินการรีไฟแนนซ์ ต่างกับ จัดไฟแนนซ์ อย่างไร

อะไรคำถามมากมาย ที่ มีคำตอบ รถผ่อนอยู่รีไฟแนนซ์ได้ไหม ค้างค่างวดรีไฟแนนซ์ได้ไหม ติดเครดิต รีไฟแนนซ์ได้ไหม ดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์ถูกๆ เท่าไร เกณฑ์การพิจารณา สินเชื่อ
อธิบาย เพิ่มเติม 

รีไฟแนนซ์ คือ อะไร คือรถเราที่เราผ่อนอยู่ หรือเราผ่อนหมดแล้ว อยากได้วงเงินนเพิ่ม นำมา"รีไฟแนนซ์" จัดไฟแนนซ์คืออะไร ทำได้2แบบ แบบเช็คเครดิต กับแบบไม่เช็คเครดิต กรณีเพิ่งซื้อรถมาเพิ่งโอนต้องครอบครองหรือโอนมาแล้วเกิน6เดือนขึ้นไป ถึงจะรีไฟแนนซ์ได้
คำว่า จัดไฟแนนซ์ คือ จากรถชื่อคนอื่น เปลี่ยนซื่อ ที่ไปตรงกับ เล่ม ผู้ครอบครอง ผู้ถือกรรมสิทธิ์ คือ การจัดไฟแนนซ์ หรือ ซื้อขาย

ปัญหาและคำถาม จากลูกค้า
ช่วยเหลือให้คำปรึกษาไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์ จัดไฟแนนซ์ ระหว่างจัด ไม่ต้องจอด ไม่มีค่าใช้จ่ายเก็บล่วงหน้า เจ้าหน้าที่จริง มีหน้าร้าน ลูกค้าเชื่อมั่น ช่วยรีวิว แบบบันทึกวีดีโอ เพื่อให้ลูกค้าใหม่ได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน แน่นอน และช่วย วิเคราะห์สินเชื่อรถยนต์เบื้องต้น ปิดบุญชี โอนรถ ดำเนินการ ไปร่วมกับลูกค้า จนกว่าลูกค้าจะได้เงิน  ไม่ว่าจะ ย้ายไฟแนนซ์ จากไฟแนนซ์ ไปไฟแนนซ์ใหม่เพื่อเหลือเงินไว้ทำทุน หรือ ลูกค้าไม่ต้องห่วงว่า สามารถย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ผ่อนอยู่ไฟแนนซ์ ได้ไหม   
   " ตอบ ต้องเอารายละเอียดรถ ลูกค้ามาเทียบราคากลาง" หรือ ประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ ยอดจัดได้เราจะแนะนำช่วยหาทางเพื่อเป้าหมาย ลูกค้า และแนะนำรีไฟแนนซ์ไหนอัตราดอกเบี้ยถูก ค่าดำเนินการ เอารถเข้าไฟแนนซ์ เท่าไร ค่างวดเท่าไร จะแจ้งลูกค้าชัดเจน
ตอบปัญหา คำถาม รีไฟแนนซ์รถ
ขั้น ตอน การ รี ไฟแนนซ์ รถยนต์ : ระยะเวลา เอกสารใช้อะไร โอกาสความเป็นไปได้ของการอนุมัติ
รถผ่อนอยู่รีไฟแนนซ์ได้ไหม หรือ ย้าย ไฟแนนซ์ รถยนต์ ที่ ยัง ผ่อน ไม่ หมด :  ขึ้นอยู่กับราคา ประเมินรถ ณ ปัจจุบันที่ไฟแนนซ์ตั้งราคากลาง กับยอดปิดบัญชีไฟแนนซ์เก่า ว่าพอมีช่องว่างให้เราดำเนินการได้หรือไม่
อัตราดอกเบี้ยรถ รีไฟแนนซ์ : มางเราจะวิเคราะห์และนำเสนอ ให้ทางเลือก ลูกค้า และคำนวณอัตราการผ่อนต่อเดือน พร้อมค่าใช้จ่ายใหม่ที่จะเกิดขึ้น กับไฟแนนซ์ใหม่ หักออกและนำเสนอยอดที่เหลือสุทธิในการรีไฟแนนซ์ ครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้านำไปวิเคราะห์ ว่าการทำสินเชื่อรถยนต์ครั้งนี้คุ้มหรือไม่ หรือ ลูกค้านำไปวิเคราะห์ แก้ปัญหาที่เกิด กับลูกค้าได้ตรง วุตถุประสงค์ของลูกค้า
ติดเครดิต บูโร สามารถ รีไฟแนนซ์ได้ไหม  : " ได้ " แต่ ปัญหามันคือ ปัจจุัน ไฟแนนซ์ มีการบริหารความเสี่ยง หรือ NPL เพิ่มขึ้น ไฟแนนซ์จึงให้ยอดจัด รีไฟแนนซ์รถยนต์ อยู่ที่60-70% ของราคากลาง จึงส่งผลให้ การรีไฟแนนซ์ บุคคลที่ติดเครดิต จะได้รัยอดจัดน้อย และไม่คุ้มค่ากับมูลค่าทรัพย์สิน หรือ (ตัวรถ) ] ลูกค้าต้อง ติดต่อเข้ามาเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ ประเมินราคากลางตัวรถ เพื่อ ลูกค้าได้นำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อ เพื่อหาแนวทาง 

สนใจ รีไฟแนนซ์ จัดไฟแนนซ์รถ กับ ananta

รีวิว ลูกค้า
แบบไม่เช็คเครดิต
https://youtu.be/HZTbXAxDfG8
แบบเช็คเครดิต
https://youtu.be/HZTbXAxDfG8 
สอบถามราคากลางรถ ปรึกษา วิเคราะห์ แนวทาง
โทร 0950575511 หรือ 095-806-5511 

จัดไปแนนซ์ที่ไหนดี กับ อนันตา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้