จำนำจอดรถยนต์ ยังติดผ่อนอยู่กับไฟแนนซ์ ช่วยแก้ปัญหา หรือเพิ่มปัญหา

Last updated: 29 มี.ค. 2567  |  384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไถ่ถอนรถจำนำจอด

จำนำจอดรถยนต์ ยังติดผ่อนอยู่กับไฟแนนซ์ ช่วยแก้ปัญหา หรือเพิ่มปัญหา
ต่อจากบทคววาม 1/2


 เดือนที่ 2 ลูกค้าก็กลับมาสู่โหมดเดิม ลำบาก หาเงินยาก รายรับไม่พอรายจ่าย จะหาเงินไหนจ่ายค่างวดรถ ค่าดอกเบี้ยจอด ต้องเลือกว่าจะจ่ายทางไหนดี ถ้าไม่จ่ายดอกจอด รถก็จะหายงั้นเลือกที่จะค้างค่างวดรถไฟแนนซ์โตโยต้า และไปจ่ายดอกจอด จนสะสม ไปเรื่อย ๆ และก็กลับมาวนค้างชำระค่างวดอีก เป็นเข้า 3 งวด แล้วแบบนี้ การแก้ปัญหา ในการเอารถเข้าจำนำจอด มันดีกว่า หรือเป็นการสร้างปัญหา ให้เครียดกว่าเดิม 
ถ้าวันนั้นย้อนกลับไปคิดได้ ควร รีไฟแนนซ์ใหม่ หรือ ควร ไปจำนำจอดให้ พวกนายทุนผู้หวังกำไรและไร้ความเมตตา มาปรารถดี กับลูกค้า จงคิด และทบทวนใหม่ ว่าควรปรึกษาเรื่องการรีไฟแนนซ์ ก่อนที่จะตัดสินใจ คิดอะไรผิดพลาดได้ไหม
Toyota Vios 2015 1.5E auto ปิดไฟแนนซ์โตโยต้าเป็นเงิน 250,000 บาท ถ้าปรึกษาอนันตารกรุ๊ป ทางเราจะนำเสนอเป็นยอดจัด 2 แบบ
แบบที่ 1 รีไฟแนนซ์แบบติดเครดิต ทางเราเสนอยอดที่ 280,000 บาท
แบบที่ 2 รีไฟแนนซ์แบบเครดิดดี ทางเราเสนอยอดที่ 350,000 บาท
ลูกค้ามีสิทธิ์ เลือกได้ 2 แบบ ตามคำแนะนำ หรือวัตถุประสงค์ที่ลูกค้าต้องการ
แบบการรีไฟแนนซ์ ก็แตกต่างกัน ตามคุณสมบัติ ของผู้เช่าซื้อ เป็นไปตามนโยบาย หรือหลักเกณฑ์ไฟแนนซ์ ถ้าทำได้แบบรีไฟแนนซ์ใหม่ พอได้รอดจากการโดนยึด ได้มีเงินเหลือไว้ทำทุน และได้เริ่มต้นใหม่โดยอาจผ่อนถูกกว่าที่เคยผ่อน เพราะยอดหนี้ น้อยกว่าที่ไปซื้อมือสอง หรือป้ายแดง มาตั้งแต่ครั้งแรก จึงทำให้ลูกค้า รักษารถไว้ได้ และผ่อนน้อยกว่าเดิม และกว่าจะได้ผ่อน ได้เครดิตอีกถึง 45 วัน พอได้หายใจ ซึ่งเวลาเท่านั้นที่จะแก้ไข และทำให้ลูกค้าได้คิดเป็นวงกลม

 ทางเราขอสรุปชัดๆ อีกครั้ง ควรไปจำนำจอด หรือ จะไปรีไฟแนนซ์ใหม่ดี
จำนำจอด ถ้ามีเล่มทะเบียนรถแล้ว สะดวก ไม่ยุ่งยาก เงินชั่วคราว ได้ไว ดีกว่าไปรีไฟแนนซ์ จะบอกมันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด แต่มันเป็นเรื่องมักง่าย ของนายทุน เสมือน คุณขายรถให้ร้านจำนำจอดเรียบร้อย หวังเงินจะหาได้ในอนาคต อีกไม่กี่วัน กี่เดือนก็ได้เงินมาเอาออกแล้ว แบบนี้จ่ายดอกดีกว่า
แล้วถ้าหาเงินไม่ได้ ลืมจ่ายดอกเบี้ย หรือมีปัญหาเรื่องเงิน เท่ากับ คุณกำลังจะโดนร้านจำนำจอดยึดเอารถไปได้ง่ายดาย เพราะได้เซ็นเอกสารสัญญาซื้อขาย และได้รับเงินซึ่งมีหลักฐานการับเงิน ไว้ถูกต้องตามกฏหมาย แบบนี้จะเรียกร้องความยุติธรรมตรงไหน เท่ากับจำนำจอดได้เงินมาแค่ 100,000 บาท แต่มูลค่ารถของเรา อยู่ที่ 350,000 บาท แบบนี้ใครคือคนที่ช่วยคุณกันแน่
ลูกค้าควร เข้าถึงแหล่งเงินทุน ให้อยู่ในระบบแบบถูกต้อง และผ่อนชำระไปเรื่อย ๆ ถ้ามีเงินก็ปิดบัญชีได้ ปัจจุบัน ไฟแนนซ์มีการปรับตัว แบบลดต้นลดดอก ถ้าปิด ณ.วันนั้น ๆ ก็ไม่ต้องเจอดอกเบี้ยเลย แบบนี้ช่วยให้เราได้วางแผนการเงินได้ดีกว่าแน่นอน ไม่มีก้อนปิด ก็ทะยอยผ่อน เดือนไหนมีเงินได้กลับมาเป็นก้อน ก็ไปปิดได้ แล้วแบบนี้ จำนำจอดกรณีมีเล่มแล้ว หรือ รีไฟแนนซ์ จะดีกว่ากัน
อ้างอิง : ประมวลกฎหมายอาญาLink : กฏหมาย มาตรา 352, 357

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : ไถ่ถอนรถยึด ไถ่ถอนรถจำนำจอด กับ อนันตา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้